Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
In tem Void Open bảo mật cao khẽ

In tem Void Open để lại dòng chữ nếu bị bóc ra, đảm bảo niêm phong hàng hoá chống gian lận

Hãy in túi giấy nếu bạn muốn có nhiều khách hàng

Túi giấy và câu chuyện marketing thương hiệu    

Túi giấy nói chung không chỉ đơn thuần là bao bì đóng gói hay đựng hàng hoá nữa. Riêng với công nghiệp quảng cáo, việc in túi giấy đẹp mắt sẽ biến chúng trở thành kênh Marketing hữu hiệu.

Trước hết, hãy tìm ra lợi thế của bao bì giấy, ít nhất là so với túi nilon, để đưa ra sự thuyết phục người dùng xem nên chọn loại túi nào cho doanh nghiệp của bạn.

Ưu điểm khi sử dụng túi giấy so với túi nilon


· Điều tốt nhất về túi giấy là chúng có thể tái sử dụng được 100% và có thể tái chế lại, giúp tiết kiệm chi phí.

· Có rất nhiều loại túi giấy có thể chịu được trọng lượng năng hơn hơn túi nilon.

· So với túi nhựa, túi giấy ít tốn thời gian để phân hủy ngoài môi trường hơn so với túi ni lông.

OK rồi, giờ tới in ấn loại túi giấy nào sẽ tốt hơn

Nhầm lẫn về loại túi giấy nào bạn phải sử dụng để quảng bá doanh nghiệp của mình hiệu quả? Các loại túi bạn sử dụng để bán hàng hóa của bạn có ảnh hưởng lớn đến lợi nhuận kinh doanh. Những ngày này mỗi ngành kinh doanh như bệnh viện, nhà hàng, trường học, cao đẳng và mỹ phẩm, đã bắt đầu sử dụng túi giấy. Có rất nhiều cửa hàng hoặc các trang web trực tuyến từ nơi bạn có thể mua túi xách giá rẻ bán buôn bán buôn. Bạn sẽ nhận được chúng ở một mức giá rất hợp lý và chắc chắn họ không phải là tất cả nặng trong túi của bạn. Chúng có nhiều hình dạng và kích cỡ, có thể được sử dụng cho nhiều mục đích. Với nhiều túi có sẵn trên thị trường, sẽ rất khó khăn cho người mua chọn đúng sản phẩm cho mình.
 

So sánh túi giấy màu nâu và trắng


Hai loại túi này là túi phổ biến nhất và có nhu cầu trên thị trường. Người ta thích sử dụng túi nâu hơn so với túi giấy trắng. Túi màu trắng làm cho mọi biểu tượng, biểu tượng hoặc thiết kế nhìn thấy rõ ràng bất cứ nơi nào bạn mang theo túi. Bất kể màu sắc bạn chọn cho túi xách của bạn, chúng được làm bằng giấy dày và không dễ bị hư hỏng. Nếu bạn sử dụng nó một cách cẩn thận bạn có thể dễ dàng tái sử dụng nó trong vài tháng. Hơn nữa, túi giấy trắng có thể bị dơ bẩn dễ dàng so với các túi vận chuyển bằng giấy in giá rẻ.

Tùy thuộc vào doanh nghiệp của bạn mà túi giấy phù hợp với bạn?

Nếu bạn là một người đang điều hành một nhà hàng hoặc một quán ăn, sau đó giấy ăn trưa màu nâu túi là một lựa chọn lý tưởng cho bạn. Nếu bạn đang chạy một cửa hàng tạp hóa, sau đó bạn sẽ mua túi giấy khổ lớn để có thể dễ dàng mang theo cửa hàng tạp hóa của họ mà không sợ bất cứ điều gì của túi bị rách hoặc mòn dễ dàng.

Nhưng nếu bạn đang điều hành cửa hàng rượu, thì đề xuất túi hàng hóa. Trong trường hợp này, có ít rủi ro hơn khi túi xách bị hư hỏng trong khi mang nó đến tận nhà. Túi giấy sáng là nơi lý tưởng cho việc vận chuyển các sản phẩm nhẹ như quần áo, bánh ngọt và bánh quy nhưng đối với một số sản phẩm nặng, bạn nên thích túi giấy nặng.
 

Điều nhắn nhủ cuối cùng !

Bất cứ khi nào bạn có kế hoạch để lựa chọn bất kỳ loại túi cho doanh nghiệp của bạn, bạn cần phải có một ý tưởng rõ ràng về điều đó. Nếu không có kiến ​​thức đúng đắn về vấn đề này, bạn có thể gặp rắc rối sau. Biết họ tốt và sau đó chỉ đưa ra quyết định. Thông thường, hầu hết các túi mang giấy với tay cầm xoắn đều tiện dụng và dễ mang theo từ nơi này đến nơi khác.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post