Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
In tem Void Open bảo mật cao khẽ

In tem Void Open để lại dòng chữ nếu bị bóc ra, đảm bảo niêm phong hàng hoá chống gian lận

4 khoá cửa vân tay giá tốt cho gia đình

Khóa cửa vân tay là một trong những ổ khoá tốt nhất để giữ cho bạn, gia đình và đồ đạc của bạn an toàn. Thay vì dựa vào những chìa khóa cơ học rất dễ dàng bị sao chép hoặc đánh cắp, dấu vân tay cá nhân là chìa khoá sinh trắc duy nhất của bạn để đóng mở cửa nhà. Bài viết này sẽ xem xét bốn trong số các loại khóa cửa bằng vân tay tuyệt vời nhất hiện nay.

4 hãng khoá cửa vân tay tốt nhất cho gia đình bạn

Samsung EXON: Một trong những khóa cửa vân tay tốt hơn cả

khoá cửa vân tay samsung exon

Khi bạn nghe từ 'Samsung', bạn có thể liên tưởng với tivi và điện thoại thông minh. Tuy vậy Samsung thực sự có một bộ phận khoá cửa điện tử mạnh mẽ.

Đây là dòng khoá cửa bằng vân tay cho gia đình có thiết kế đẹp, đơn giản và mạnh mẽ. Với độ an toàn bảo mật cao, cùng giá rẻ.

Những gì chúng tôi thích về ổ khoá vân tay này là thiết kế thông minh, an toàn của nó. Có một số tính năng rõ ràng: ví dụ, bạn phải quét ngón tay của bạn vào đầu đọc sinh trắc học để có mở khoá cửa nhà. Không những thế, tính bảo mật được tăng cường theo một vài cách khác nữa. Bạn có thể kết hợp dấuvân tay và mã số. Bàn phím cảm ứng thậm chí còn có một tính năng 'ma thuật' (nơi mà bạn bấm hai số ngẫu nhiên trước khi vào chân) để ngăn chặn kẻ trộm nhìn vào dấu vân tay trên bàn phím để tìm hiểu pin của bạn! Thật thông minh.

Khoá vân tay samsung exon còn có tính năng độc đáo khác. Ví dụ, nó có thể tự động phát hiện nếu nhiệt độ môi trường xung quanh ở trên 60 độ Celsius (trong trường hợp có hoả hoạn) và tự động mở khóa cửa kèm theo phát ra tiếng báo động.

Nó có thể nhận ra lên đến 100 dấu vân tay, và nó dễ lập trình được. Nó là ổ khóa tay an toàn, bảo mật công nghệ cao và rất đẹp mắt, và đó là lý do tại sao Ở đầu danh sách của tôi.

Khóa vân tay lượng cao nhất của Gateman

ổ khá cửa bằng vân tay cao cấp Gateman

Đơn cử là ổ khoá điện tử Gateman F300 FH , lôi cuốn bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với thiết kế tinh tế bên ngoài,và  tính năng bảo mật mạnh mẽ bên trong giúp cho nhà của bạn an toàn tuyệt đối.

Trước tiên, khóa xi lanh, chốt khóa và vỏ bút chìa khóa của máy in được in rất tốt và chịu được áp lực cao. Chúng có khả năng kháng cự với bất kỳ sự xâm nhập dữ dội nào. Nó cũng được thiết kế để chịu được các yếu tố, do đó, mưa và thời tiết sẽ không phải là một vấn đề cho bạn.

Trung bình mỗi khoá cửa vân tay Gateman có thể lưu trữ tới 200 dấu vân tay khác nhau trong cơ sở dữ liệu của nó, vì vậy bạn có thể truy cập vào toàn bộ khu phố nếu bạn muốn. Hệ thống cũng cho phép sử dụng một thẻ RFID mà bạn có thể gắn với một thẻ TAG. Đơn giản chỉ cần vượt qua thẻ ở phía trước của máy quét và cửa sẽ mở khóa mà không cần chạm vào.

Trong trường hợp khẩn cấp như mất điện toàn bộ, bạn có thể sử dụng một pin 9 volt phụ và nối nó với đầu cuối pin bên ngoài, sẽ cung cấp sức mạnh để mở và đóng cửa như thường lệ. Bạn cũng sẽ nhận được một bộ chìa khóa truy cập khẩn cấp cho phép bạn sử dụng cửa như bình thường bằng tay (lỗ khóa nằm bên dưới và không rõ ràng).

Một điều thực sự tốt đẹp về deadbolt vân tay Anviz và tay nắm cửa là tiêu chuẩn họ đã sử dụng. Nó sẽ làm việc với hầu hết các khung cửa tiêu chuẩn, và chỉ đòi hỏi các lỗ bolt đơn tiêu chuẩn như bạn thường tìm thấy. Tay cầm cũng có thể đảo ngược, vì vậy nó sẽ hoạt động ở bất cứ đâu.

Nó cũng không tốn kém, do đó, nó là một trong những khóa cửa khóa vân tay hàng đầu mà tôi khuyên bạn nên kiểm tra.

 

Ổ khoá điện tử NX4 : Tích hợp nhận dạng vân tay

Nếu bạn đang tìm kiếm ổ khoá điện tử tinh tế hơn và dễ sử dụng hơn, NX4 biometric deadbolt là một lựa chọn tuyệt vời với nhiều mặt tích cực.

Không có bàn phím hoặc công cụ công nghệ cao hiển thị, từ một khoảng cách này sẽ giống như tiêu chuẩn deadbolt của bạn. Tuy nhiên, hãy nâng nắp máy quét bằng niken, và bạn sẽ tìm thấy khóa dấu vân tay công nghệ cao đang chờ bạn.

Khóa có thể lập trình được cho 99 người dùng và dấu vân tay của họ. Lập trình là một quá trình đơn giản, và bạn không phải lo lắng về việc nhớ mật mã nữa. Xóa người dùng cũng đơn giản.

Vỏ bọc là thép tráng niken và cực kỳ chắc chắn, ít nhất cũng tốt như bất kỳ thanh chốt thông thường nào. Hơn nữa, nếu ai đó cố gắng đập vỡ nó, một tiếng chuông báo động sẽ bắt đầu phát ra âm thanh để làm họ sợ hãi.

Toàn bộ hệ thống chạy bằng bốn pin AA (và bạn KHÔNG cần phải lập trình lại hệ thống khi bạn thay đổi chúng!). Có một vài phím sao lưu dự phòng khẩn cấp cho phép bạn truy cập vào trong trường hợp pin bị lỗi. Chân đèn này hoạt động tốt trên hầu hết các cửa hộ gia đình có kích thước khác nhau.

Nó đơn giản, mạnh mẽ, dễ sử dụng và trông thật "tàng hình" trên hầu hết các ngôi nhà. Đó là khóa cửa sinh trắc học công nghệ cao và khóa cửa sinh học thấp, tôi khuyến khích mọi người mua.

Khóa vân tay quang học Adel: Giải pháp đơn giản cho gia đình hoặc doanh nghiệp

Đây là một sản phẩm tuyệt vời bởi vì nó cung cấp cho bạn một số tính năng linh hoạt. Nó cho phép bạn chọn giữa việc sử dụng quét dấu vân tay, mã bàn phím, hoặc khóa cơ học truyền thống và khóa để truy cập vào cơ sở.

Hệ thống khóa đi kèm với các hướng dẫn rộng rãi và nó khá dễ dàng để cài đặt mà không có rất nhiều kỹ thuật prowess. Điều đó nói rằng, tôi vẫn sẽ chọn cho một thợ khóa hoặc nhà thầu để đưa nó vào cho bạn, chỉ trong trường hợp.

Tay nắm cửa và ổ khoá cửa Adel được thiết kế sao cho mục nhập sinh trắc học là phương tiện chính để sử dụng khóa. Hãy nghĩ về bàn phím như là một bản sao lưu thứ cấp, và khóa cơ khí như là một lựa chọn đại học chỉ để sử dụng trong trường hợp khẩn cấp. Bộ nhớ flash được tích hợp sẵn có thể lưu trữ tới 100 bản quét vân tay. Nó sử dụng bốn pin AA tiêu chuẩn, vì vậy nó không phụ thuộc vào lưới điện địa phương để sử dụng năng lượng.

Có chốt khóa bằng tay ở bên trong tay nắm cửa, vì vậy khi bạn cần khóa nó trong khi ở trong nhà, bạn chỉ cần lật nó mà không cần quét. Toàn bộ đơn vị được xây dựng từ thép gia cố và nó rất bền.

Với vỏ bọc bằng thép tuyệt đẹp, nó có vẻ như ở nhà trong một kinh doanh chuyên nghiệp hoặc nhà tình hình. Đó là khóa cửa in bằng ngón tay chất lượng hàng đầu với các khóa biometric, bàn phím và khóa cơ, vì vậy tôi yêu thích tính linh hoạt.

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post